Hotline: 0931.533.800 (6h00 - 19h30)
Thông báo của tôi

Cách xào thịt bò Úc thơm ngon tốn cơm

Cách xào thịt bò Úc thơm ngon tốn cơm

Thịt bò là một loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng và có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau. Nếu bạn đã chán cách chế biến thịt bò như kho, hầm hay áp chảo thì thịt bò Úc xào mềm là một gợi ý để đổi mới thực đơn cho hôm nay. Hãy cùng Thế Giới Thịt Tươi 3A+ vào bếp thử ngay những cách xào thịt bò Úc thơm ngon, dễ làm dưới đây!

1. Một số cách xào thịt bò Úc thơm ngon dễ làm

Thịt bò Úc xào măng tây

Dẫn đầu danh sách chín là món măng tây xào bò, một món ăn là sự kết hợp hoàn hảo từ màu sắc bắt mắt bên ngoài cho đến hương vị bên trong. Chỉ với hai loại nguyên liệu chính là thịt bò Úc và măng tây, cùng các loại gia vị cơ bản như muối, đường, hạt nêm, tiêu, dầu ăn,...

Thịt bò xào măng tây

Thành phẩm là những miếng thịt bò có độ mềm vừa phải và vị ngọt thanh tự nhiên xen lẫn với măng tây giòn giòn, xanh mướt lạ miệng. Đảm bảo, đây không chỉ là một lựa chọn “hao cơm” mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Thịt bò Úc xào sả ớt

Nếu bạn đang chưa biết nấu gì vừa nhanh gọn, dễ làm mà ăn hoài vẫn không ngán thì câu trả lời chính là món thịt bò Úc xào sả ớt. Hai nguyên liệu sả và ớt sẽ mang đến hương vị cay nồng đặc trưng cho món ăn. 

Thịt bò xào xả ớt

Thịt bò mua về bạn chỉ cần rửa sạch rồi thái lát mỏng vừa ăn, để khi xào vừa chín tới thì thịt săn mềm và không bị khô. Món thịt bò xào sả ớt cay cay, the the khi ăn cùng cơm nóng chắc chắn sẽ kích thích vị giác bởi hương vị đậm đà và mới lạ.

Thịt bò Úc xào cải mầm

Rau mầm chứa hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao (gấp 5 lần các loại rau cải thông thường), nên sự kết hợp giữa thịt bò Úc nhập khẩu với cải mầm sẽ cho ra một món ăn vô cùng bổ dưỡng. 

Chỉ cần ướp thịt bò với một chút muối, tiêu và hạt nêm rồi đem xào nhanh trên bếp vài phút đến khi chín tới thì cho cải mầm vào đảo đều. Vì cải non rất dễ mềm nhũng, nên khi cho vào phải tắt bếp ngay. Như vậy, một món ăn ngon bắt vị và đầy đủ dinh dưỡng mà ai cũng có thể thực hiện, phù hợp cho thực đơn đổi vị của mọi nhà. 

Thịt bò Úc xào chua ngọt

Thịt bò xào chua ngọt là món ăn không chỉ riêng trẻ nhỏ mà ngay cả người lớn cũng yêu thích, bởi sự kết hợp hài hòa của thịt và các loại củ quả như ớt chuông, hành tây, dứa, cà chua,...Từ đó, tạo nên món ăn vừa đẹp mắt, vừa bắt vị có thể chinh phục bất kỳ thực khách nào.

Đặc biệt, thịt bò Úc xào chín tới sẽ có độ mềm mọng, ngọt thơm tự nhiên, ăn kèm cùng rau củ thanh mát hẳn là món ăn giải nhiệt tuyệt vời. 

Thịt bò Úc xào măng chua

Thịt bò xào măng chua là một món ăn độc đáo, tuy không được phổ biến nhưng cực kỳ đáng thử. Những miếng bò khi được xào chín mềm, thấm vị ăn kèm với măng giòn giòn là món ăn dân dã mà rất đưa cơm. 

Để chế biến những món thịt bò Úc xào thơm ngon, hấp dẫn thì nguyên liệu phải tươi mới, đặc biệt là thịt bò. Hãy chọn mua miếng thịt có màu sắc đỏ tươi hoặc màu đỏ sẫm, không có mùi hôi kỳ lạ hay thớ thịt kém săn chắc. Thịt ngon là khi lấy tay ấn vào sẽ có độ đàn hồi, thớ thịt nhỏ và cảm thấy mềm ngọt khi ăn.

2. Cửa hàng bán thịt bò Úc nhập khẩu cao cấp, giá tốt tại HCM

Mặc dù, thị trường thịt bò vô cùng đa dạng và phong phú, nhưng để tìm một nhà cung cấp uy tín mặt hàng tươi sống này để phục vụ việc kinh doanh buôn bán là điều không hề dễ dàng. 

Thế Giới Thịt Tươi 3A+

Hệ thống Thế Giới Thịt Tươi 3A+ là địa chỉ chuyên cung cấp thịt bò nhập khẩu với chất lượng cao cấp đạt chuẩn Quốc Tế. Các sản phẩm thịt tươi tại 3A+ đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được đánh giá chất lượng và tính an toàn kỹ lưỡng trước khi mang đến cho khách hàng. 

Thịt Tươi 3A+ còn áp dụng quy trình sản xuất khép kín hoàn toàn, từ khâu nhập hàng, pha lóc, đóng gói và bảo quản nhằm giữ cho thịt không bị biến chất về mùi vị cũng như các chất dinh dưỡng bên trong.

Khách hàng chọn mua sản phẩm tươi sống tại 3A+ sẽ được chúng tôi cam kết:

  • Mua thịt chất lượng được nhập khẩu từ những nguồn cung hàng đầu như thịt bò thương hiệu Excel, Teys, hay Kiloy,...

  • Luôn đáp ứng nguồn cung ổn định với số lượng lớn, bởi 3A+ có kho đông lạnh với sức chứa lên đến 10.000 tấn.

  • Sản phẩm luôn được đóng gói an toàn bằng cách hút chân không, nhằm giữ nguyên độ tươi ngon của thịt. 

  • 3A+ có phòng pha lóc riêng phục vụ cắt/đóng gói theo yêu cầu ngay tại cửa hàng, đem lại sự tiện dụng và linh hoạt nhất cho mọi khách hàng.

Do đó, hãy lựa chọn Thế Giới Thịt Tươi 3A+ khi bạn cần mua thịt bò Úc nhập khẩu và các mặt hàng tươi sống khác để yên tâm sử dụng thịt sạch với giá tốt. 

Thế Giới Thịt Tươi 3A+

  • Địa chỉ: 109 Lê Đức Thọ, Phường 17. Quận Gò Vấp, Tp. HCM

  • Điện thoại: 0931 533 800

  • Zalo: 0931 533 800

  • Email: info.thegioithtituoi3a@gmail.com

Đang xem: Cách xào thịt bò Úc thơm ngon tốn cơm

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên