Hotline: 0931.533.800 (6h00 - 19h30)
Thông báo của tôi

Tìm hiểu giá trị dinh dưỡng mà thịt bò Mỹ đem lại

Tìm hiểu giá trị dinh dưỡng mà thịt bò Mỹ đem lại

Ngày nay, nhiều người dùng Việt lựa chọn dùng thịt bò Mỹ nhập khẩu thay cho loại bò ta trong nước, để chăm sóc sức khỏe gia đình. Nhưng bạn có biết thành phần dinh dưỡng trong loại thực phẩm này như thế nào? Theo dõi chia sẻ dưới đây, sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về giá trị dinh dưỡng thịt bò Mỹ gồm những gì và lợi ích nó mang lại cho sức khỏe. 

1. Giá trị dinh dưỡng trong thịt bò Mỹ nhập khẩu

Thịt bò thuộc loại thịt đỏ, có chứa hàm lượng sắt cao hơn gấp nhiều lần so với các loại thịt trắng như gà, vịt hay hải sản. Đặc biệt, giống bò Mỹ có khối lượng cơ bắp lớn và các vân mỡ chất lượng nên thịt có độ mềm, dai vừa phải. 

Giá trị dinh dưỡng của thịt bò Mỹ

Để có được chất lượng thịt hoàn hảo như vậy, bò Mỹ phải được nuôi trong điều kiện được kiểm soát khắt khe đến khi đủ tiêu chuẩn giết mổ mới đem đi tiêu thụ. Chính vì thế, giá trị dinh dưỡng thịt bò Mỹ luôn được đảm bảo giữ nguyên vẹn khi đến tay người tiêu dùng.

Bảng thành phần dinh dưỡng trong 100g thịt bò nhập khẩu Mỹ

Protein

Chất béo

Vitamin D

Vitamin E

Vitamin K

Vitamin B (1,2,3)

Kali 

20 - 25%

17%

1%

3%

1%

54%

3%

Bên cạnh đó, trong bò Mỹ còn có thành phần kẽm, sắt phong phú và đầy đủ 8 nhóm acid amin thiết yếu cho cơ thể phát triển khỏe mạnh.

Protein

Nói đến dinh dưỡng trong thịt bò Mỹ thì không thể bỏ qua thành phần protein, bởi cứ 100g bò Mỹ sẽ chứa từ 20 - 25% protein giúp xây dựng cơ bắp cho cơ thể. Do đó, những người thường xuyên vận động mạnh như vận động viên, người tập thể hình cần bổ sung loại thịt này để các mô cơ bắp phát triển hiệu quả.

Thịt bò Mỹ chứa nhiều protein

Chất béo

Thành phần chất béo (mỡ bò) trong bò Mỹ tùy từng loại mà tỷ lệ sẽ khác nhau. Ví dụ như phần thịt ở bụng con bò thường chứa lượng mỡ nhiều hơn phần thịt cắt ra từ lưng hay vai.  Các đường vân mỡ ngoài cung cấp chất béo cho cơ thể còn góp phần làm tăng thêm hương vị thơm ngon cho thịt. 

Vitamin và khoáng chất

Trong bò Mỹ chứa hàm lượng vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B12) và các khoáng chất vô cùng dồi dào. Những thành phần này thực sự cần thiết cho việc chuyển hóa thức ăn thành năng lượng để duy trì các hoạt động của cơ thể. Ngoài ra, các vitamin và khoáng chất còn có chức năng tăng cường hệ thống miễn dịch giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Xem thêm: Tìm hiểu hệ thống xếp hạng, phân loại thịt bò tại Mỹ

2. Những lợi ích thịt bò Mỹ mang lại cho sức khỏe

Có thể thấy, dinh dưỡng trong thịt bò Mỹ rất cao nhờ chăn nuôi, giết mổ và đóng gói bảo quản theo quy trình chuẩn Châu Âu đảm bảo cho chất lượng thịt ổn định, an toàn. Hơn nữa, bò Mỹ còn là một nguồn cung cấp protein dồi dào, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh Sarcopenia ( sụt giảm khối cơ) thường xảy ra ở người cao tuổi. 

Trong bò Mỹ, thành phần chiếm tỷ lệ cao không kém protein chính là sắt. Việc sử dụng thường xuyên loại thịt này sẽ ngăn chặn tình trạng thiếu máu hiệu quả. Ngoài ra, giống bò Mỹ được nuôi bằng cỏ tự nhiên, không sử dụng thức ăn tăng trưởng hay biến đổi gen nên không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.

3. Mua thịt bò Mỹ tươi mới, chất lượng tại Thế Giới Thịt Tươi 3A+

Với thị trường có không ít đơn vị cung cấp thịt bò nhập khẩu như hiện nay, người dùng nên chọn mua tại các nhà phân phối uy tín để đảm bảo nguồn thực phẩm sạch và an toàn. Nhắc đến địa chỉ bán thịt bò nhập khẩu chính ngạch, cam kết chất lượng tươi mới mỗi ngày thì không thể bỏ qua hệ thống Thế Giới Thịt Tươi 3A+.

Thế giới thịt tươi 3A+

Thế Giới Thịt Tươi 3A+ là đơn vị cung cấp sỉ lẻ thịt bò nhập khẩu chất lượng hàng đầu tại khu vực miền Nam, với kho đông lạnh có sức chứa lên đến 10.000 tấn. Tại đây, các sản phẩm đều được nhập từ các thương hiệu lớn, có đầy đủ thông tin nguồn gốc chăn nuôi và giá trị dinh dưỡng trong từng loại thịt bò Mỹ được in trên bao bì.

Thịt bò 3A+ luôn được đóng gói chân không và bảo quản trong nhiệt độ lý tưởng (0 - 4 độ C), để thịt giữ nguyên độ tươi ngon cũng như các chất dinh dưỡng bên trong. Đặc biệt, chúng tôi trang bị phòng Pha Lóc đạt chuẩn ATVSTP, nhằm đáp ứng nhu cầu cắt thái thịt theo mong muốn của khách hàng. 

Chúng tôi hiện đang cung cấp đa dạng các loại bò Mỹ, có thể dùng cho chế biến nhiều món ăn hấp dẫn từ bít tết, nướng hay hầm đều có đủ. Vì thế, đừng ngần ngại liên hệ cho Thế Giới Thịt Tươi 3A+ nếu bạn thắc mắc về giá trị dinh dưỡng thịt bò Mỹ hoặc cần đặt hàng thịt bò nhập khẩu chất lượng với giá tốt.  

Thế Giới Thịt Tươi 3A+

  • Địa chỉ: 109 Lê Đức Thọ, Phường 17. Quận Gò Vấp, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0931 533 800
  • Zalo: 0931 533 800
  • Email: info.thegioithtituoi3a@gmail.com

Đang xem: Tìm hiểu giá trị dinh dưỡng mà thịt bò Mỹ đem lại

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên