Hotline: 0931.533.800 (6h00 - 19h30)
Thông báo của tôi

Bỏ túi ngay những món ăn ngon từ thịt ba chỉ bạn nên biết

Bỏ túi ngay những món ăn ngon từ thịt ba chỉ bạn nên biết

Thịt ba chỉ là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng cho bữa ăn hằng ngày. Với thịt ba chỉ, các chị em nội trợ có thể chế biến những món ăn ngon cho gia đình. Dưới đây, Thế Giới Thịt Tươi 3A+ sẽ gợi ý các món ăn ngon từ thịt ba chỉ cực ngon. Hãy tham khảo và bỏ túi ngay để chế biến cho gia đình thưởng thức nhé. 

1. Tổng hợp các món ăn ngon từ thịt ba chỉ 

Dưới đây là những gợi ý món ăn ngon từ thịt ba chỉ do các đầu bếp chia sẻ, các chị em hãy lưu ngay về để nấu cho gia đình nhé. 

Thịt ba chỉ áp chảo 

Thời tiết ẩm ương sẽ khiến cho cơ thể dễ bị mệt mỏi. Một bữa cơm nóng hổi ăn cùng thịt ba chỉ áp chảo sẽ khiến cho tinh thần của chúng ta trở nên phấn chấn hơn bao giờ hết. Cách áp chảo thịt ba chỉ sẽ cho ra miếng thịt vàng giòn kết hợp cùng hương vị đậm đà sẽ khiến cho gia đình bạn thích mê. 

Thịt ba chỉ áp chảo

Thịt ba chỉ áp chảo trộn vừng 

Món ăn ngon từ thịt lợn ba chỉ áp chảo sẽ trở nên thơm ngon hơn nếu được kết hợp với hương vị của vừng. Những hạt vừng thơm lừng, béo ngậy được trộn đều cùng thịt ba chỉ giòn rụm, chắc chắn sẽ khiến món ăn trở nên thú vị hơn bao giờ hết. 

Thịt ba chỉ kho nước tương 

Trong những ngày Tết, món thịt kho trứng luôn là món ăn truyền thống được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, món ăn này được biến tấu mới hoàn hảo thông qua sự kết hợp của nước tương làm cho nồi thịt trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thịt ba chỉ kho nước tương mềm thơm, màu sắc đẹp mắt ngấm đầy gia vị, dùng cùng cơm nóng sẽ khiến ai cũng xuýt xoa. 

Thịt ba chỉ kho nước tương

Thịt ba chỉ xào chua ngọt 

Một trong những món ăn ngon từ thịt heo không thể không kể đến thịt ba chỉ xào chua ngọt. Thịt ba chỉ xen kẽ lớp thịt và mỡ, được xào thấm đều với hương vị chua ngọt hòa quyện vô cùng hấp dẫn. Sau khi xào chua ngọt, thịt ba chỉ có màu vàng nâu đẹp mắt, cắn một miếng sẽ cảm nhận được lớp da giòn, ngấm đều gia vị cực ngon. 

Thịt ba chỉ xào chua ngọt

Thịt ba chỉ rang riềng

Một món ăn ngon từ thịt ba chỉ nữa chính là thịt ba chỉ rang riềng. Củ riềng được biết đến là một loại gia vị chế biến quen thuộc trong ẩm thực Việt Nam. Rất nhiều món ăn thơm ngon khi có sự góp mặt của củ riềng sẽ tạo nên hương vị rất hấp dẫn. Khi kết hợp thịt ba chỉ với riềng, bạn sẽ được thưởng thức miếng thịt giòn tan thấm vị cay cay từ riềng xen chút hương vị mặn ngọt thơm ngon khó cưỡng. 

Xem thêm

2. Mẹo chọn thịt ba chỉ ngon 

Để thực hiện được những món ăn ngon từ thịt ba chỉ kể trên, các chị em nội trợ phải lựa chọn các loại thịt ba chỉ ngon. Dưới đây là các mẹo lựa chọn thịt ba chỉ tươi ngon cho các chị em tham khảo:

  • Một miếng thịt ba chỉ ngon sẽ có lớp màng ngoài khô, có màu hồng tươi hoặc đỏ nhạt. Khi sử dụng dao để dắt ra, bạn sẽ thấy thịt có màu trắng hồng, bóng nhẹ, xen lẫn giữa lớp mỡ là màu trắng sáng. 
  • Để lựa chọn được một miếng thịt ngon và không bị ngán khi ăn, bạn nên lựa chọn miếng thịt heo sạch có tỷ lệ mỡ và nạc cân bằng với nhau.
  • Kết cấu của thịt ba chỉ ngon sẽ vô cùng chắc chắn, phần thịt và mỡ sẽ dính chặt vào nhau. Lớp da và mỡ ngoài cùng sẽ có độ dày dao động từ 1.5 - 2cm. 
  • Không nên để thịt ba chỉ lâu ngày, chúng sẽ mất đi độ ngon. Để phân biệt, bạn dùng tay nhấn vào thịt rồi buông ra, thịt heo sạch và ngon sẽ không để lại vết lõm. Nếu bề mặt thị có dấu vết lồi lõm chứng tỏ miếng thịt đã bị ôi thiu. Ngoài ra, không nên lựa chọn các miếng thịt có mùi hôi hoặc mùi bất thường. 

Cách chọn thịt ba chỉ ngon

3. Thế Giới Thịt Tươi 3A+ - Nhà cung cấp thịt heo sạch, an toàn tại HCM

Có thể thấy, việc lựa chọn thịt heo sạch sẽ là yếu tố quan trọng quyết định món ăn của bạn có ngon hay không. Để có thể chế biến những món ăn ngon từ thịt ba chỉ, bạn có thể mua sắm ngay tại nhà cung cấp thịt heo sạch Thế Giới Thịt Tươi 3A+.

Thế giới thịt 3A+

Với mục tiêu mang lại trải nghiệm mua sắm đáp ứng ba tiêu chí An toàn - An Vui - An Tâm, Thế Giới Thịt Tươi 3A+ cam kết sẽ mang đến những sản phẩm tươi sống chất lượng nhất. Hiểu rõ sứ mệnh của mình đối với bữa ăn của các gia đình, chúng tôi chú trọng xây dựng quy trình sản xuất và phân phối bài bản nhằm cung cấp sản phẩm tốt nhất đến các gia đình. Bên cạnh đó, nguồn thịt được Thế Giới Thịt Tươi 3A+ nhập vào có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo nguồn thịt heo sạch và ngon nhất.  

Hiện nay, Thế Giới Thịt Tươi 3A+ phát triển nền tảng website và ứng dụng nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm thực phẩm tiện lợi cho khách hàng. Truy cập ngay vào: https://www.thit.vn/ để sở hữu những sản phẩm thịt tươi ngon nhất nhé!

Thế Giới Thịt Tươi 3A+

Địa chỉ: 109 Lê Đức Thọ, Phường 17. Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Điện thoại: 0931 533 800

Zalo: 0931 533 800

Email: info.thegioithtituoi3a@gmail.com

Đang xem: Bỏ túi ngay những món ăn ngon từ thịt ba chỉ bạn nên biết

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên