Chính sách đổi trả
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
- Điều kiện đổi trả hàng hóa
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể từ chối nhận hoặc yêu cầu đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại như trong đơn hàng đã đặt tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng như trong đơn hàng đã đặt.
- Hàng hóa không đúng như mô tả hoặc thông báo khi xác nhận đơn hàng.
- Khách hàng có trách nhiệm gửi giấy tờ (hóa đơn hàng hóa...), hình ảnh, … liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, bị lỗi, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm, liên hệ ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Vì đặc tính sản phẩm tươi sống và điều kiện bảo quản hàng hóa, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng. Chúng tôi chỉ chỉ giải quyết khi đơn hàng được nhận không quá 1h, sau 1h kể từ thời điểm quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
- Hướng dẫn đổi trả hàng hóa
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi và chụp lại giấy tờ có liên quan như hóa đơn.
- Bước 2: Quý khách liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại/ZALO 0931 355 800 để yêu cầu đổi trả hàng, nêu rõ lý do đổi trả và hình ảnh, hóa đơn liên quan.
- Bước 3: Nhân viên Thế giới thịt tươi 3A+ ghi nhận trường hợp, tiến hành kiểm tra nội bộ các khâu liên quan đến đóng gói giao nhận hàng hóa.
- Bước 4: Trong trường hợp đủ điều kiện đổi trả hàng (hoặc gửi bù sản phẩm nếu thiếu hàng và được khách đồng ý), Thế giới thịt tươi sẽ gọi điện thoại xác nhận thời gian và phương án đổi trả/ hoàn tiền cho Quý khách
- Các phương thức đổi trả
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức đổi trả với chi tiết như sau:
- Đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc đồng giá theo thỏa thuận với khách hàng tại địa điểm mà khách đã nhận hàng
- Hoàn tiền theo các hình thức sau:
+ Hoàn tiền vào tài khoản của quý khách để sử dụng mua hàng vào những lần sau
+ Hoàn tiền qua ví điện tử như Momo
+ Hoàn tiền bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
+ Hoàn tiền mặt trực tiếp tại cửa hàng
+ Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
- Giải quyết khiếu nại khách hàng:
Thế giới thịt tươi 3A+ rất hiểu được sự thất vọng của khách hàng khi sử dụng những sản phẩm/ dịch vụ có chất lượng không như mong muốn. Thế giới thịt tươi 3A+ sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp/ khiếu nại của khách hàng liên quan đến Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại hotline chăm sóc khách hàng 0931 533 800 - thời gian hỗ trợ từ 8h00- 17h00 từ thứ 2- thứ 6.