Hotline: 0931.533.800 (6h00 - 19h30)
Thông báo của tôi

Bí quyết chế biến một số món ăn ngon từ cánh gà

Bí quyết chế biến một số món ăn ngon từ cánh gà

Cánh gà từ lâu đã là nguyên liệu để tạo nên nhiều món ăn ngon được nhiều người đón nhận. Hãy cùng Thế Giới Thịt Tươi 3A+ điểm qua 6 cách làm món ngon từ cánh gà mà bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà.  

1. Chế biến các món ăn từ cánh gà ngon khó cưỡng

Không chỉ kích thích vị giác, các món ăn từ cánh gà còn mang đến giá trị dinh dưỡng cao. Dưới đây là các món đơn giản dễ làm mà bạn có thể thử thực hiện để chiêu đãi người thân trong gia đình: 

Cánh gà chiên mắm ớt

Cánh gà chiên mắm ớt là món ăn khá bắt cơm và được rất nhiều người yêu thích. Với các nguyên liệu chính đơn giản như: cánh gà, nước mắm, tỏi và ớt, món ăn này mang đến hương vị dai giòn của thịt hòa cùng phần sốt đẫm vị. Đặc biệt, với màu nâu sẫm đặc trưng và hương thơm ngào ngạt, không khó để chúng luôn là tâm điểm của những bữa cơm gia đình. 

Cánh gà chiên mắm ớt

Cánh gà sốt kiểu Thái 

Cánh gà sốt kiểu Thái là một món ăn không thể bỏ qua đối với những người nghiện ăn cay. Với vị chua nhẹ cùng hương cay nồng đặc trưng của cách gia vị kiểu Thái, chúng thích hợp thưởng thức vào những ngày thời tiết se lạnh hoặc mưa bay. Khi thưởng thức, bạn có thể rải lên trên bề mặt một ít mè rang để tăng tính thẩm mỹ và hương thơm cho món ăn. 

Cánh gà nướng sa tế 

Tương tự sốt kiểu thái, cánh gà nướng sa tế cũng là món ăn phù hợp với những người yêu thích vị cay the. Khi nướng, những miếng cánh mọng nước gói trong lớp áo sate màu vàng sậm bắt mắt, tỏa ra hương thơm ngào ngạt. Tùy vào sở thích, bạn có thể thưởng thức chúng kèm với tương ớt hoặc rau răm để làm tăng thêm hương vị. 

Cánh gà nướng sa tế

Cánh gà kho nước tương

Cánh gà kho nước tương là món ăn có hương thơm nồng nàn, sau khi hoàn thành sẽ tỏa hương tràn đầy căn bếp của bạn. Với phần thịt gà đẫm màu nâu xì dầu và sự mềm thơm hòa quyện trong từng thớ thịt, đảm bảo chúng sẽ khiến các thành viên trong gia đình bị hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Cánh gà xào sả ớt

Vào những ngày trời se lạnh, một nồi cánh gà xào sả ớt thơm lừng ăn kèm cơm nóng đảm bảo sẽ làm bạn khó lòng cưỡng lại. Một mẹo nhỏ khi xào chính là hãy rim cánh gà cũng sả ớt và nước sốt ở lửa nhỏ để giúp thịt thấm vị, đồng thời hương thơm cũng trở nên ngào ngạt hơn. 

Cánh gà xào sả ớt

Cánh gà hầm củ quả 

Cuối cùng, món ăn từ cánh gà hầm củ quả sẽ giúp bạn bổ sung hàm lượng vitamin dồi dào, từ đó nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Tùy vào sở thích, bạn có thể hầm cánh gà cùng với những loại củ quả khác nhau, tuy nhiên thường khi hầm cùng cà rốt, khoai tây, khoai lang và củ dền sẽ giúp hương vị hòa hợp, dễ ăn nhất. 

Xem thêm: Cách làm ức gà rang muối thơm ngon như nhà hàng

2. Bật mí cách chọn cánh gà đảm bảo luôn tươi ngon

Để tạo nên những món ăn thơm ngon, việc chọn mua cánh gà sao cho chất lượng, tươi sạch đóng vai trò rất quan trọng. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn cánh gà, hãy làm như sau: 

  • Nên chọn các loại cánh gà tươi, hạn chế sử dụng các loại cánh gà đông lạnh, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 
  • Chọn cánh gà có bề ngoài tươi, còn màu hồng hào, không có mùi hôi hoặc mùi lạ, bề mặt da gà cũng không bị tụ máu hoặc có dấu hiệu bầm tím. 
  • Có thể hạn chế tình trạng mua phải gà bơm nước bằng cách dùng tay ấn vào vị trí nghi ngờ để kiểm tra, nếu bạn cảm giác phần thịt bị nhão, trơn hoặc biến dạng thì không mua. 

3. Thế Giới Thịt Tươi 3A+ - Phân phối sỉ lẻ cánh gà chất lượng, giá tốt

Tại Gò Vấp, Thế Giới Thịt Tươi 3A+ đang là một trong những nơi được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn khi cần mua cánh gà tươi cùng nhiều loại thịt chất lượng khác. Với nguồn hàng phong phú, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và trải qua kiểm định rõ ràng, chúng tôi đang trở thành đối tác sỉ và lẻ của nhiều đơn vị, cá nhân khác nhau. 

Thế giới thịt 3A+

Tại Thế Giới Thịt Tươi 3A+, chúng tôi cung cấp các loại thịt bò nhập khẩu, thịt gà và thịt heo tươi mới, chất lượng. Đến với chúng tôi, khách hàng có thể chọn được những phần thịt ngon nhất để phục vụ cho những bữa ăn gia đình. Đặc biệt, giá thành sản phẩm luôn được đơn vị cung cấp với mức phải chăng, cạnh tranh so với thị trường giúp bạn tiết kiệm được một khoản phí nhất định khi mua sắm.

 

 

Đang xem: Bí quyết chế biến một số món ăn ngon từ cánh gà

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên