Hotline: 0931.533.800 (6h00 - 19h30)
Thông báo của tôi

Các loại thịt phù hợp để làm món bò bít tết chuẩn vị

Các loại thịt phù hợp để làm món bò bít tết chuẩn vị

Bò bít tết là một món ăn phổ biến và được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Bởi món ăn này mang lại hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng rất cao. Tuy nhiên, ít ai biết rằng việc lựa chọn loại thịt phù hợp cho món bò bít tết vô cùng quan trọng. Dưới đây là các chia sẻ của Thịt Tươi 3A+ về cách lựa chọn loại thịt chế biến bò bít tết cho các chị em nội trợ. 

1. Tìm hiểu đôi nét về món bò bít tết 

Bò bít tết có tên gọi tiếng Anh là Beefsteak - một món ăn có nguồn gốc từ phương Tây. Bò bít tết sẽ được làm từ miếng thịt bò xắt lát với độ dày phù hợp từ 1.5 - 2.5 cm. Bò bít tết thông thường được chế biến bằng cách áp chảo hoặc nướng vỉ kết hợp cùng các gia vị cơ bản như dầu, muối, tiêu, bơ. Bò bít tết thường được ăn kèm với trứng ốp la, khoai tây chiên hoặc salad rau. 

Tìm hiểu về thịt bò bít tết

2. Những loại thịt làm món bò bít tết ngon nhất 

Để chế biến món bò bít tết thơm ngon, bạn cần lựa chọn các loại thịt phù hợp như sau:

Thịt thăn nạc vai bò 

Thịt làm bò bít tết ngon nên ưu tiên lựa chọn phần thăn nạc vai bò. Đây là một trong những phần thịt chuyên được sử dụng để chế biến món phile Steak. Phần thịt này có nhiều lớp mỡ đan xen ở giữa làm cho bạn có cảm giác béo ngậy khi ăn. Sự béo ngậy này không chỉ đến từ bơ mà còn từ mùi thịt tự nhiên tiết ra, mang đến cho bạn hương vị vô cùng tuyệt vời. 

Thịt thăn nạc vai bò

Thịt thăn ngoại bò 

Phần thịt thăn ngoại bò sở hữu độ mềm mại đặc trưng, mọng nước và vị ngọt tự nhiên. Đây cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho món bò bít tết. Hương vị chế biến món ăn sẽ đậm đà và béo ngậy hơn rất nhiều. Lớp mỡ sẽ giúp cho miếng thịt giữ được độ mọng nước sau khi chế biến, tạo cảm giác nước ngọt thịt thơm tràn trong vòm miệng. 

Thịt thăn nội bò 

Thịt thăn nội bò cũng là phần thịt giúp cho món bò bít tết của bạn trở nên ngon và mềm hơn bao giờ hết. Dù chế biến theo công thức nào, bạn cũng có thể cảm nhận được độ mềm mại tan chảy trong miệng ngay khi thưởng thức. Phần thịt thăn bò này chứa giá trị dinh dưỡng rất cao và được đánh giá là “vua của các loại thịt”. Bởi những giá trị mà nó mang lại, thăn nội bò cũng có giá thành cao hơn so với các loại thịt khác. 

Thịt thăn nội bò

Thịt thăn lưng bò 

Loại thịt phù hợp cho món bò bít tết không thể không kể đến thịt thăn lưng bò. Đây được xem là một trong những nguyên liệu đắt giá và thơm ngon để chế biến món bò bít tết. Phần thịt này có độ ngon ngọt, mịn và rất thơm. Lớp mỡ bao quanh phần thăn lưng bò sẽ tạo nên các thớ thịt ngọt nước, mang lại cảm giác tan chảy trong miệng.

Thịt thăn bò chữ T 

Mặc dù không quá phổ biến tại Việt Nam nhưng phần thịt thăn chữ T lại rất được ưa chuộng để chế biến món bò bít tết trên thế giới. Đây là phần thịt xen kẽ giữa 2 phần thịt mềm như thịt thăn. Bởi đặc điểm này, phần thịt thăn bò chữ T khi chế biến sẽ vô cùng thơm, ngọt vị bò tự nhiên và béo ngậy mùi bơ. \

Xem thêm: Thịt thăn bò là gì? Có mấy loại và nằm ở đâu trên con bò?

3. Mua thịt bò nhập khẩu tươi mới mỗi ngày tại Thế Giới Thịt Tươi 3A+

Với những thông tin ở trên, chắc chắn rằng các chị em đã có sự lựa chọn đúng đắn khi lựa chọn phần thịt phù hợp cho món bò bít tết đúng không. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn cho mình địa chỉ cung cấp thịt bò nhập khẩu tươi ngon nhất để quyết định sự thành công của món bò bít tết. 

Thế Giới Thịt Tươi 3A+

Bạn có thể đến ngay Thế Giới Thịt Tươi 3A+ để sở hữu ngay các sản phẩm thịt bò đủ loại cho món bít tết. Tại đây, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy những phần thịt tươi ngon nhất theo nhu cầu chế biến của mình. 

Toàn bộ các thực phẩm tại đầy đều là hàng tuyển chọn với quy trình xử lý và đóng gói đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Do đó, các món ăn của bạn chắc chắn sẽ được giữ nguyên vẹn các giá trị dinh dưỡng có trong thịt. Đặc biệt, các sản phẩm chỉ nhập trong ngày và được thay mới mỗi ngày để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Vậy bạn đủ tự tin để mua sắm thực phẩm thịt bò nhập khẩu HCM chất lượng tại Thịt Tươi 3A+ chưa? Hãy nhanh tay liên hệ cho Thịt Tươi 3A+ để sở hữu các phần thịt bò ngon để chế biến món bò bít tết hấp dẫn nhé!

Thế Giới Thịt Tươi 3A+

  • Địa chỉ: 109 Lê Đức Thọ, Phường 17. Quận Gò Vấp, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0931 533 800
  • Zalo: 0931 533 800
  • Email: info.thegioithtituoi3a@gmail.com

Đang xem: Các loại thịt phù hợp để làm món bò bít tết chuẩn vị

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên