Hotline: 0931.533.800 (6h00 - 19h30)
Thông báo của tôi

Một số các món ăn từ thịt bò Mỹ mà bạn không thể bỏ lỡ

Một số các món ăn từ thịt bò Mỹ mà bạn không thể bỏ lỡ

Thịt bò là một thực phẩm rất giàu dinh dưỡng nên những món ăn ngon từ thịt bò thường xuất hiện trên mâm cơm người Việt. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chế biến như thế nào với loại nguyên liệu quen thuộc này, hãy xem ngay bài viết dưới đây. Thịt Tươi 3A+ sẽ gợi ý cho bạn 7 món ngon từ thịt bò Mỹ để có cơ hội trổ tài chiêu đãi gia đình với những bữa cơm đa dạng, không nhàm chán. 

1. Thịt bò nộm rau muống

Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm: 1 bó rau muống, 150g thịt bò Mỹ, 50g lạc rang, tỏi, ớt và một số gia vị cơ bản khác.

Nguyên liệu đã có đủ, bước kế tiếp là sơ chế chúng. Thịt bò mua về rửa sạch rồi thái lát mỏng vừa ăn. Rau muống ngắt bỏ phần lá, cọng rau chẻ thành những sợi nhỏ mang đi luộc với ít muối cho vừa chín tới thì vớt ra để ráo.

Bắt bếp, cho vào nồi 2 muỗng canh dầu ăn để phi thơm tỏi. Sau đó, cho thịt bò vào xào cùng một chút muối, tiêu và hạt nêm đến khi chín thì tắt bếp. Giờ chỉ cần cho rau muống vào trộn đều cùng nước mắm ớt tỏi chua ngọt, rồi bày ra dĩa thêm lạc rang là có ngay món ăn từ bò Mỹ thanh mát, hấp dẫn cho gia đình.   

2. Thịt bò cuốn lá lốt nướng

Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm: 500g thịt bắp bò, lá lốt, sả, hành tím, tỏi, gia vị và rau sống ăn kèm.

Thịt bò mua về bạn sơ chế sạch sẽ rồi đem thái nhỏ, xay nhuyễn ướp với tỏi, sả phi thơm, 1 muỗng đường, hạt nêm, dầu ăn, 1/2 muỗng muối và một ít tiêu xay trong 30 phút.

Thịt bò cuốn lá nốt

Sau khi thịt bò được ướp thấm đều gia vị, bạn trải lá lốt ra mâm và cho thịt vào cuốn như chả giò đến hết thì mang đi nướng. Thịt bò khi nướng chín sẽ có mùi thơm đặc trưng của lá lốt, ăn vào sẽ cảm giác mềm ngọt và không bị dai. 

3. Thịt bò Mỹ sốt vang 

Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm: 400g thịt bò, 2 của khoai tây, 2 củ cà rốt, 1 nhánh gừng, 100ml rượu vang đỏ, hành tím, sốt cà chua và gia vị.

Thịt bò mua về rửa sạch rồi thái thành từng miếng vuông vừa ăn, dày khoảng 1cm. Ướp thịt bò với gừng băm, hành phi, 3 muỗng nước mắm, sốt cà, ngũ vị hương, rượu vang và ít đường trộn đều. 

Thịt bò Mỹ sốt vang

Sau 20 phút, lấy thịt ướp cho vào chảo dầu nóng xào đến khi thịt săn lại thì thêm của quả cắt nhỏ, đổ nước sấp mặt vào hầm cho chín mềm. Với món ăn này, bạn có thể dùng kèm bánh mì hay cơm nóng đều rất ngon mà lại dễ thực hiện. 

4. Thịt bò Mỹ xào chua ngọt

Đây là một trong những món ngon từ thịt bò Mỹ mà hẳn ai cũng mê mẩn, bởi vị chua chua ngọt ngọt ngon ngất ngây. 

Nguyên liệu để làm món bò xào chua ngọt sẽ gồm có các loại rau củ như ớt chuông, hành tây, cà chua, dứa và tất nhiên không thể thiếu thịt bò. Các nguyên liệu bạn sơ chế rửa sạch rồi thái lát vừa ăn. Thịt bò bạn cho ra tô lớn ướp với 2 muỗng đường, dầu ăn, tỏi băm, nước mắm và chút tiêu xay trong tầm 10 phút để thấm gia vị.

Sau đó, bắt chảo cho vào ít dầu ăn và tỏi phi thơm. Khi tỏi chuyển qua màu vàng, cho thịt bò vào đảo đều, thêm các rau củ vào xào thêm ít phút cho chín rồi tắt bếp. Việc kết hợp thịt bò với củ quả chua ngọt rất dễ ăn và đặc biệt không gây cảm giác ngán. 

5. Bít tết bò Mỹ

Bít tết là một món Âu được chế biến đơn giản nhưng lại rất ngon, nhờ thịt bò khi áp chảo vừa chín tới vẫn mang vị ngọt mềm và ăn không hề bị khô. Để món bít tết chuẩn vị, bạn cần có dầu olive hoặc bơ lạt và nên chọn thăn bò hay lõi vai bò vì phần thịt này có độ mềm thích hợp nhất. 

6. Thế Giới Thịt Tươi 3A+ - Cung cấp thịt bò Mỹ chất lượng cao, giá tốt nhất

Để có thể làm món ngon từ thịt bò Mỹ thì khâu lựa chọn nguyên liệu cũng quan trọng không kém quá trình chế biến. Vì thế, nếu bạn lựa chọn đúng nơi bán hàng uy tín có thể yên tâm mua và sử dụng các loại thực phẩm chất lượng.

Thế Giới Thịt Tươi 3A+

Thế Giới Thịt Tươi 3A+ là địa chỉ chuyên cung cấp thịt bò nhập khẩu cao cấp từ Mỹ/Úc tươi ngon, đảm bảo được tuyển chọn dựa trên các tiêu chí chuẩn Quốc Tế. 

Tại 3A+, chúng tôi có nhiều loại thịt bò như lõi vai bò, sườn bò rút xương, thăn bò, nạc cổ bò, gầu bò, ba chỉ bò, bắp bò,...được đóng gói hút chân không sạch sẽ luôn đáp ứng mọi tiêu chí của khách hàng. 

Với kho đông lạnh rộng lớn, 3A+ tạo nên môi trường bảo quản thịt bò tốt nhất ở nhiệt độ từ 0-4 độ C giúp giữ nguyên hương vị tươi mới và không làm thịt bị biến chất. Ngoài ra, khách hàng khi mua sản phẩm tươi sống tại 3A+ có dịch vụ cắt và đóng gói theo yêu cầu tiện lợi ngay tại cửa hàng.

Thế Giới Thịt Tươi 3A+ chính là lựa chọn hàng đầu của các hệ thống nhà hàng, quán ăn hiện nay, Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp cửa hàng khi cần mua thịt tươi ngon với giá tốt.

Thế Giới Thịt Tươi 3A+

  • Địa chỉ: 109 Lê Đức Thọ, Phường 17. Quận Gò Vấp, Tp. HCM

  • Điện thoại: 0931 533 800

  • Zalo: 0931 533 800

  • Email: info.thegioithtituoi3a@gmail.com

Đang xem: Một số các món ăn từ thịt bò Mỹ mà bạn không thể bỏ lỡ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên