Hotline: 0931.533.800 (6h00 - 19h30)
Thông báo của tôi

Các món ăn ngon từ sườn heo được chế biến đơn giản

Các món ăn ngon từ sườn heo được chế biến đơn giản

Với sườn heo, bạn có thể chế biến các món ăn ngon hấp dẫn cho bữa ăn của gia đình. Món ăn ngon từ sườn heo vô cùng phong phú và phù hợp với các khẩu vị khác nhau. Dưới đây là những gợi ý của Thế Giới Thịt Tươi 3A+ cho mâm cơm hằng ngày của gia đình. Cùng tham khảo và bắt tay vào bếp chế biến ngay nhé!

1. Tổng hợp các món ăn ngon từ sườn heo 

Những món ngon từ sườn heo được chế biến đa dạng theo sự sáng tạo của người nội trợ. Dưới đây là những gợi ý món ăn thơm ngon hấp dẫn từ sườn heo dành cho bạn. 

Sườn nướng 

Vào ngày cuối tuần hay chỉ đơn giản là những buổi tụ họp các thành viên trong gia đình, món sườn nướng sẽ là một trong những món ăn ngon không thể bỏ qua. Bạn có thể thử ngay món sườn nướng mật ong hoặc sườn nướng ngũ sắc thơm ngon cho gia đình của mình. Những món ngon từ thịt heo bao giờ cũng mang theo hương vị khó quên khi gia vị thấm đẫm từng thớ thịt, cho bữa ăn gia đình trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết.

Sườn Heo nướng

Canh sườn 

Nếu trong bữa ăn gia đình mà thiếu vắng đi các món canh thì quả là một sự trống vắng khó tả. Chỉ cần kết hợp sườn heo cùng các loại rau đơn giản, bạn có thể cho ra một món ăn ngon từ sườn heo cho bữa cơm gia đình của mình. Hương vị thanh mát, ngọt thanh của canh kết hợp cùng cơm trắng và các món mặn khác thì khó ai có thể cưỡng lại. 

Canh sườn heo

Sườn sốt cà chua 

Làm món ngon từ thịt lợn với hương vị chua chua ngọt ngọt lúc nào cũng có khả năng đánh thức vị giác tuyệt vời. Điển hình như món sườn sốt cà chua với các nguyên liệu cực kỳ đơn giản nơi góc bếp. Chỉ cần chiên vàng giòn sườn heo sau đó phủ lên một lớp sốt cà chua là đã đủ hấp dẫn cho bữa ăn. Sườn vừa ngọt thịt kết hợp cùng cà chua giúp đỡ ngán thì khó có thể bỏ qua được!

Sườn rim 

Một món ăn ngon từ thịt lợn không thể bỏ qua các món kho rim. Khi chế biến kho rim, từng nguyên liệu sẽ được sẽ thấm đậm gia vị vào sườn heo khiến ai nấy phải xuýt xoa. Lựa chọn chế biến sườn rim cùng một bát cơm trắng nóng hổi, mang đến một hương vị luyến lưu không rời. 

Sườn xào chua ngọt 

Nghĩ đâu cho xa, món sườn xào chua ngọt vẫn là một trong những món ăn ngon từ sườn heo được yêu thích nhất trong bữa cơm gia đình. Sườn xào chua ngọt thơm lừng, hương vị chua chua ngọt ngọt hòa quyện sẽ khiến cho các thành viên gia đình không khỏi xuýt xoa. Kết hợp cùng các loại rau củ sẽ khiến món ăn vừa tham đạm vừa đỡ ngấy, cân bằng được khẩu vị vừa vặn cho bữa cơm. 

Sườn xào chua ngọt

2. Mẹo chọn mua sườn heo ngon 

Sườn heo là một trong những nguyên liệu quen thuộc được nhiều chị em nội trợ lựa chọn cho bữa ăn gia đình. Tuy nhiên, để cho ra các món ngon từ thịt lợn , bạn phải ưu tiên lựa chọn được thịt heo sạch. Dưới đây là những mẹo chọn mua sườn heo ngon mà các chị em nội trợ nên tham khảo:

  • Để làm ra các món ăn ngon từ thịt lợn, bạn nên lựa chọn sườn tươi, có màu hồng, thịt có độ đàn hồi và không có mùi hôi.
  • Miếng sườn được chọn nên có xương dẹt và nhỏ. Những miếng sườn như vậy thì sẽ ít xương và nhiều thịt hơn so với các loại sườn to và tròn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lựa chọn các loại sườn có kích thước quá nhỏ.
  • Nên chọn mua sườn sau khi đã mua xong các loại rau, củ, quả hoặc các thực phẩm khác. Điều này nhằm hạn chế thời gian túi sườn nằm trong túi ni lông. Khi đó, sườn có thể bị ôi thiu hoặc các chất độc hại từ ni lông có thể bám vào sườn. 

3. Mua thịt heo sạch, chất lượng, giá hời tại Thế Giới Thịt Tươi 3A+

Trên đây, bài viết vừa chia sẻ đến bạn đọc các món ăn ngon từ sườn heo. Đồng thời, các mẹo chọn sườn heo ngon cũng được hướng dẫn cụ thể cho các chị em nội trợ. Tốt nhất, các chị em nên lựa chọn mua sườn tại các nhà cung cấp thịt heo sạch để đảm bảo chất lượng và độ ngon của sản phẩm.

Thế giới thịt 3A+

Thế Giới Thị Tươi 3A+ là một trong những đơn vị cung cấp sỉ và lẻ các thực phẩm thịt tươi sống cho người dùng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các loại sườn tươi ngon nhất để chế biến những món ăn ngon từ sườn heo cho bữa cơm gia đình. Tiêu chí mua sắm tại Thế Giới Thịt Tươi 3A+ là An toàn - An vui - An Tâm, cam kết sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng và đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. 

Với quy trình nhập và phân phối an toàn, sạch sẽ, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm mua hàng tại Thế Giới Thịt Tươi 3A+. Khi đó, bạn có thể thoải mái các món ăn ngon bổ dưỡng nhất cho gia đình. Hãy liên hệ qua website của đơn vị để mua sắm tiện lợi và dễ dàng nhé!

Thế Giới Thịt Tươi 3A+

Địa chỉ: 109 Lê Đức Thọ, Phường 17. Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Điện thoại: 0931 533 800

Zalo: 0931 533 800

Email: info.thegioithtituoi3a@gmail.com

Đang xem: Các món ăn ngon từ sườn heo được chế biến đơn giản

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên